 | Forsíða |  | Á döfinni |  | Um skólann |  | Stefna Stórutjarnaskóla |  | · Ein stofnun - þrír skólar |  | · Samþætting skólastiga |  | · Samstarf heimilis og skóla |  | · Umhverfis- og lýðheilsustefna |  | · Jafnréttisstefna Stórutjarnaskóla |  | · Umgengni og skólareglur |  | · Aðlögun og útskrift |  | · Sérfræðiþjónusta |  | · Lestrarstefna |  | · Um námsmat |  | · Forvarnir |  | · Eineltisáætlun |  | · Áföll og viðbrögð við þeim |  | · Heilsuvernd nemenda |  | · Hefðir í skólastarfi |  | · Bókasafn |  | · Mötuneyti |  | · Um mat á skólastarfi |  | · Áætlun um sjálfsmat |  | · Starfsmanna- og endurmenntunarstefna |  | · Persónuverndarstefna |  | Um breytt námsmat |  | Leikskólinn |  | Grunnskólinn |  | Tónlistardeild |  | Foreldrafélagið | |  | Námsvísar |  | Stundaskrár |  | Skóladagatal |  | Þróunarstarf | |  | Nemendur |  | Starfsfólk |  | Matseðill |  | Grenndarvitund |  | Umhverfi og lýðheilsa | |  | Greiðslur til skólans |  | Sundlaug |  | Símanúmer |  | Vefpóstur | |  | Önnur starfsemi |  | Eyðublöð |

|
|
|
 |
Stefna Stórutjarnaskóla
Í starfi Stórutjarnaskóla viljum við leggja áherslu á eftirfarandi stefnumið:
- Til að allir geti einbeitt sér að vinnu sinni viljum við skapa hlýlegt og heimilislegt andrúmsloft, þar sem nemendum og starfsfólki líður vel.
- Að gera skólann og umhverfi hans hlýlegt og hvetjandi til náms.
- Að viðhalda reglu og góðu skipulagi innan skólans og stuðla að snyrtimennsku í umgengni og háttum.
- Að skólinn starfi undir merki heilsueflandi skóla.
- Að skólinn sé Grænfánaskóli.
- Að nemendur temji sér almenna kurteisi og hlýði þegar til er ætlast.
- Að samskipti innan skólans séu óþvinguð og á jákvæðum nótum.
- Að skapa jákvætt viðhorf nemenda til skóla, mikilvægis menntunar og ábyrgðar í skólastarfi.
- Að nemendur læri að meta sína heimabyggð og finni sig mikilvæga í samfélaginu.
- Að ala upp sjálfstæða og jákvæða einstaklinga, sem hafa gott skipulag á vinnu sinni og námsgögnum.
- Að nota fjölbreytilegar kennsluaðferðir, sem miða að því að uppfylla þarfir allra nemenda, sem þó eru ólíkir.
- Að nemendur, foreldrar og starfsfólk sýni jákvætt viðhorf til skólans og líti á hann sem mikilvægan þátt í hinu daglega lífi.
- Að nemendum sé jafnan gefinn kostur á að stunda nám í tónlist og hljóðfæraleik.
- Að stuðla að samþættingu leikskóla- og grunnskólastigs.
- Að skólinn hafi sem traustast samband við foreldra og heimili nemenda sinna.
- Að skólinn sé samfélagslega virkur.
|
 |
|
 |
|
S | M | Þ | M | F | F | L | 27 | 28 | 29 | 30 | 31 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |  | September 2023 |  |
|
|
 |
|
|