ForsÝ­a
┴ d÷finni
Um skˇlann
Stefna Stˇrutjarnaskˇla
Um breytt nßmsmat
Leikskˇlinn
Grunnskˇlinn
Tˇnlistardeild
ForeldrafÚlagi­
 
NßmsvÝsar
Stundaskrßr
Skˇladagatal
Ůrˇunarstarf
 
Nemendur
Starfsfˇlk
Matse­ill
Grenndarvitund
Umhverfi og lř­heilsa
· Umhverfisnefnd
   ·  Fundarg. 2020-21
   ·  Fundarg. 2019-20
   ·  Fundarg. 2018-19
   ·  Fundarg. 2017-18
   ·  Fundarg. 2016-17
   ·  Fundarg. 2015-16
   ·  Fundarg. 2014-15
   ·  Fundarg. 2013-14
   ·  Fundarg. 2012-13
   ·  Fundarg. 2011-12
   ·  Fundarg. 2010-11
   ·  Fundarg. 2009-10
   ·  Eldri fundarger­ir
· TŠmarar
· Menningar- og allsherjarstundir
· Flokkuknarreglur
· Umsˇkn & skřrsla 2013
· Umsˇkn & skřrsla 2011
· FŠ­uk÷nnun 2012-2013
· Hreyfing-Lestur-Skjßr K÷nnun Feb 2014
 
Grei­slur til skˇlans
Sundlaug
SÝman˙mer
Vefpˇstur
 
Ínnur starfsemi
Ey­ubl÷­


 

Fundarger­ir Umhverfis- og lř­heilsunefndar 2018-2019


Fundarger­ 6. fundar Ý umhverfis- og lř­heilsunefnd 20. mars 2019 kl. 14:40

 

MŠttir voru: Ëlafur, Sigr˙n, Dagbj÷rt, ١runn, Benedikt, DanÝel Rˇbert, Atli Hrafn, A­algeir, Sindri, Birna, Ësk, Svanhildur og Hanna Berglind.

 

1.    Mßl: Umhverfis- og lř­heilsu■ing Ý aprÝl: Dagskrß tekin a­ skřrast:

A) SnŠbj÷rn Sigur­sson ver­ur me­ fyrirlestur um orkulindir framtÝ­arinnar.

B) Anita fer yfir heilsueflandi verkefni skˇlans frß ■vÝ hann gekk Ý ra­ir heilsueflandi skˇla.

C) ôRaddir nemendaö Nemendur fjalla um loftslagsmßl framtÝ­arinnar

D) Samantekt ß vatns-rafst÷­vum. Birna og hˇpur 1

 

RŠtt var um a­ fß utana­komandi a­ila til a­ vera me­ smß innlegg vi­ setningu. Mßli­ sett Ý frekari vinnslu.

 

2.    Hva­ geta foreldrar og stjˇrnsřslan gert til a­ sřna ßbyrg­ Ý loftlagsmßlum? ┴kv­i­ a­ fulltr˙ar nemenda Ý nefndinni rŠddu Ý sÝnum hˇpum um m÷guleikana Ý verkefninu ôraddir nemendaö.

 

3.    Furursprotarnir Ý hˇlunum. Getum vi­ gert eitthva­ vi­ ■ß? ┴kve­i­ a­ bera mßli­ undir skˇgarv÷r­inn Ý Vaglaskˇgi, en fram kom hugmynd um a­ reyna a­ taka sjßlfsßna sprota me­ rˇtum og koma fyrir annarssta­ar. Kannski gefa nemendum.

 

4.    LŠstir gßmar. Svo vir­ist sem miklar breytingar hafi or­i­ Ý rusla- og endurvinnslugßmum eftir a­ ■eir voru lŠstir. Ůa­ sty­ur vi­ ■ß hugmynd a­ hinir og ■essir hafi veri­ a­ nota gßmana undir ˇflokka­ efni.

 

5.    LÝfshlaupi­, ■ßtttaka og ni­ursta­a. Nemendur ur­u Ý 10. sŠti fßmennra skˇla ß landsvÝsu og starfsmenn Ý 58. sŠti vinnusta­akeppninnar.

 

Ínnur mßl: Engin

 

Fundi sliti­ 15:20

 

Fundarritari: Ëlafur

Ritari ß neti: Sigr˙n

 

 

 Fundarger­ 5. fundar Ý umhverfis- og lř­heilsunefnd 20. febr˙ar 2019 kl 14:40


MŠttir: Ëlafur, Hanna Berglind, LÝney f. h. leikskˇla, Birna, ١runn, Benedikt, Atli Hrafn, DanÝel Rˇbert, Ësk, Sindri Geir, Svanhildur, Anita og Sigr˙n.

1. Mßl: Umhverfis- og lř­heilsu■ing Ý aprÝl: Ůetta ■ing er 10. Ůingi­ frß upphafi. Ůess vegna langar okkur a­ hafa ■etta einhverskonar afmŠlis■ing. UmrŠ­ur um dagskrß: Sigr˙n hefur sent t÷lvupˇst til sÚrfrŠ­ings Ý orkumßlum og fara ■ess ß leit vi­ hann a­ vera me­ erindi um orku framtÝ­arinnar. Svar hefur ekki borist en fram komu fleiri gˇ­ar hugmyndir um fyrirlesara sem ver­a sko­a­ar. RŠtt var um m÷guleika ß a­ fß t˙rbÝnu e­a hverfil, til a­ hafa til sřnis og umfj÷llunar. Yngstu nemendur munu sko­a hve margar heimarafst÷­var eru ß skˇlasvŠ­inu og Sigr˙n mun taka saman yfirlit um kynningar nemenda Ý 9 ßr. Ůß hafa komi­ fram till÷gur a­ tˇnlistaratri­um, nemendur hafa stungi­ upp ß a­ skˇlas÷ngurinn ver­i ß dagskrßnni og Jaan hefur komi­ fram me­ a­ra hugmynd.

 

2. Hva­ geta nemendur gert til a­ sřna ßbyrg­ Ý loftlagsmßlum? RŠtt hvort ■eir vŠru tilb˙nir til a­ taka saman hva­ ■a­ vŠri sem fŠlist Ý ■eirra framtÝ­ Ý orkumßlum og ■yrfti a­ huga a­ sem fyrst. Hugsanlega hŠgt a­ semja ßskorun til stjˇrnvalda.


3. Svar hefur borist frß sveitarstjˇra vi­ erindi sem Sigr˙n sendi f.h. nefndarinnar um hle­slustaura fyrir starfsfˇlk Ý nßgrenni skˇlans. Teki­ var jßkvŠtt Ý erindi­ og sveitarstjˇra fali­ a­ vinna a­ farsŠlli lausn.


4. LÝfshlaupi­, ■ßtttaka og sta­an. BŠ­i nemendur og starfsfˇlk Stˇrutjarnaskˇla hafa teki­ ■ßtt Ý li­akeppni Ý LÝfslaupi Ý■rˇtta og ˇlympÝusambands ═slands og ■ßttt÷ku nemenda er loki­. Ůeir endu­u Ý 9. sŠti ß landsvÝsu. Ůßtttaka starfsfˇlks stendur enn yfir.

 

Ínnur mßl: Engin

 

Fundi sliti­ kl 15:25

 

Ritari Ý bˇk Ëlafur ArngrÝmsson
Ritari ß heimasÝ­u Sigr˙n Jˇnsdˇttir


 

 

Fjˇr­a fundarger­ Ý u- og l nefndinni 16. jan˙ar 2019


MŠttir: Sigr˙n, Svßfnir, Kara D÷gg, Torfhildur, Svanhildur, Lßra, Benedikt, ١runn, Birna, Tinna D÷gg og Dagbj÷rt sveitarstjˇri. Fulltr˙i foreldra bo­a­i forf÷ll.

 

1. Mßl: TÝunda umhverfis- og lř­heilsu■ing skˇlans 9. aprÝl nk.: Till÷gur a­ ßherslum voru a­ kynna nemendak÷nnun, ■.e. lÝ­an nemenda, kynna Erassmus+ verkefni­ um lÝfbreytileika, lÝfshlaupi­, hugarfrelsifyrirlestur og hugsanlega yfirfer­ um efni ■inga sl 10 ßr. Allt Ý sko­un.

 

2. Komnir eru lßsar ß endurvinnslugßmana vi­ skˇlann. Svo vir­ist sem strax sÚ mun minna efni Ý gßmunum.


3. Erassmus+. Skˇlanum var bo­in ■ßtttaka Ý Erasmus+ verkefni Landverndar og ■ß­i skˇlinn bo­i­. Ůßtttakendur fyrir h÷nd Stˇrutjarnaskˇla ver­a Birna DavÝ­sdˇttir og Nanna ١rhallsdˇttir. Birna ger­i grein fyrir verkefninu Ý grˇfum drßttum. Verkefni­ er unni­ me­ fleiri skˇlum og fleiri ■jˇ­um og snřst um a­ ˙tb˙a nßmsefni um lÝfbreytileika fyrir nemendur ß aldrinum 5 til 9 ßra.
 
4. Plastpokanotkun, er hŠgt a­ draga ˙r notkun plastpoka meira en or­i­ er? Fram komu ßbendingar um grisjupoka undir grŠnmeti og ßvexti. Ni­ursta­a umrŠ­na var a­ ˙tb˙a verkefni ■ar sem heimilin auk skˇlans eru hv÷tt til a­ snei­a hjß plasti Ý meira mŠli og kalla eftir uppßstungum frß heimilunum.


5. Orku■ema, orkuverkfni ? Nemendur k÷nnu­ust ekki vi­ a­ hafa fengi­ orkuverkefni af neinu tagi. Mßlinu vÝsa­ til kennarafundar.

 

6. Gßtlistar: NŠsti gßtlisti Landverndar um lÝfbreytileika ver­ur lag­ur fyrir 2 hˇpa 20. febr˙ar.

 

7. Hle­slustaurar. Sigr˙n lag­i fram erindi frß Sindra Geir, fulltr˙a foreldra Ý nefndinni, en hann hvetur til ■ess a­ sveitarfÚlagi­ hlutist til um a­ hŠgt ver­i a­ koma upp hle­slustaurum Ý grennd vi­ skˇlann. Dagbj÷rt ger­i grein fyrir st÷­u mßla hjß sveitarfÚlaginu ■ar sem fram kom a­ enn sem komi­ er er ■etta nokku­ flˇki­ og margbreytilegt mßl. ┴kve­i­ a­ vÝsa erindinu formelga til sveitarstjˇrnar.

 

8. Heilsueflandi samfÚlag, hver er sta­an? Dagbj÷rt greindi frß ■vÝ a­ lÝti­ hef­i gerst Ý ■vÝ verkefni en ■ˇ hefur veri­ gengi­ svo frß mßlum a­ ßkve­nir ■Šttir ver­i afgreiddir fyrir vori­. ┴ fundinum var ßkve­i­ a­ skˇlinn auglřsti leikfimi eldriborgara einu sinni Ý viku Ý skˇlanum undir lei­s÷gn Olgu Siminyakinu Ý■rˇttakennara  skˇlans.

 

9. LÝfshlaupi­, ■ßtttaka og/e­a framkvŠmd. Vegna tÝmaleysis var ■essu mßli vÝsa­ til kennarafundar.

 

Ínnur mßl:
Dagbj÷rt kom me­ ■ß hugmynd a­ gaman vŠri ef nemendur gŠtu kanna­ uppruna og vistspor a­ baki einhverra ■eirra v÷rutegunda sem ■eir vŠru a­ nota e­a fß Ý skˇlanum. T.d. sko­a hva­a vegalengdir ligga a­ baki o.s.frv.

 

Fundi sliti­ kl 15:25

 

Fundarritari Ëlafur
Ritari ß neti Sigr˙n

 

 

Ůri­ja fundarger­ ˙ u- og l nenfdinni 21. nˇvember 2018

 

MŠttir voru: DanÝel Rˇbert, Benedikt, ١runn, Tindra, A­algeir, Sindri Geir, Anita, Ësk, Birna, Hanna Berglind, Sigr˙n og Ëlafur.

 

1.    Mßl: Ganga frß markmi­um 2018 ľ 2020

Till÷gur lag­ar fram og sam■yktar me­ smß breytingum:

 o  Stu­la a­ sjßlfstŠ­i, jafnrÚtti og frumkvŠ­i nemenda me­ aukinni jafningjafrŠ­slu og leikjastjˇrnun.

 

o   BŠta andlega og lÝkamlega heilsu me­ hreyfingu annarsvegar og sl÷kun og hugarrˇ hinsvegar

 

o   Halda ßfram me­ orku■ema, fjalla bŠ­i um umhverfisvŠna orku og ■ß orku sem felst Ý okkur sjßlfum

 

o   BŠta ßrangur Ý endurvinnanlegu rusli ˙r hlutfallinu 27%  Ý  32%

 

o   Leggja enn frekari ßherslu ß a­ draga ˙r sˇun og plastnotknun af ÷llu tagi

 

2.    BŠta ßrangur Ý s÷fnun ß endurvinnanlegu rusli ˙r 27%. Nokkrar umrŠ­ur spunnust undir 1. li­ og ßkve­i­ a­ vinna a­ mßlinu og finna lei­ir Ý allsherjarstundum me­ nemendum ß nřju ßri

 

3.    Ůßtttaka Ý Erasmus+verkefni Landverndar ßsamt fleiri ■jˇ­um. Sigr˙n sag­i frß bo­i til skˇlans frß Landvernd um ■ßttt÷ku Ý verkefni sem snřst um a­ b˙a til nřtt nßmsefni um lÝfbreytileika fyrir 5 ľ 9 ßra b÷rn. A­rir Ý verkefninu ver­a nokkrir GrŠnfßnaskˇlar ß ═slandi og GrŠnfßnaskˇlar Ý Eistlandi, Lettlandi og SlˇvenÝu. Skˇlinn ■ß­i bo­i­.

 

4.    Plastpokanotkun, er hŠgt a­ draga ˙r notkun plastpoka meira en or­i­ er? Ůetta mßl var rŠtt undir 1. li­ og ver­ur unni­ ßfram me­ ■a­ Ý allsherjarstundum me­ nemendum ß nřju ßri.

5.    Gßtlistar: Fari­ ver­ur eftir ßramˇt Ý gegnum ■ß gßtlista sem eftir eru af ■ema GrŠnfßnans, en ■a­ eru gßtlistar um ßtthaga og landslag, hnattrŠnt jafnrÚtti og lÝfbreytileika.

Ínnur mßl: Sindri vakti mßls ß ■vÝ hvort ekki vŠri ■÷rf ß hle­slustaurum vi­ skˇlann. Eftir nokkrar umrŠ­ur var ßkve­i­ a­ taka mßli­ upp ß nŠsta fundi.

Fundi sliti­ kl 15:22. 

 

Fundarritari Ý bˇk Ëlafur,

fundarritari ß neti Sigr˙n

 

Fundarger­ 2. fundar ...

 

17. okt 2018 kl 14:50 ľ 15:20

 

MŠttir: A­algeir Hannes, Tindra, DanÝel Rˇbert, ١runn, Benedikt, Lßra Sˇlveig, Anita Karen, Hanna Berglind, Birna, Sindri Geir Ëskarsson (fulltr˙i foreldra), Dagbj÷rt sveitarstjˇri, Sigr˙n og Ëlafur sem rita­i fundarger­.

Fundurinn hˇfst ß ■vÝ a­ ljˇsmyndari tˇk mynd af fullskipa­ri nefnd.

ŮvÝ nŠst sřndi Sigr˙n skjal Ý ramma sem var vi­urkenning ß 4. grŠnfßna Landverndar sem afhentur var sl. vetur.

 

1.      mßl: Sigr˙n setti fund, bau­ alla velkomna. Fyrsta mßl var a­ endursko­a markmi­ nefndarinnar til nŠstu tveggja ßra. Til umrŠ­u kom:

o    a­ bŠta ßrangur Ý endurvinnanlegu rusli ˙r 27% me­ ■vÝ m.a. a­ losa ÷rugglega alltaf flokka­ rusl Ý rÚttan gßm, lÝka spurning um betri merkingar og a­ lŠsa gßmum. ┴kve­i­ a­ fß fulltr˙a Gßma■jˇnustunnar ß nŠsta fund.

o   Stu­la a­ sjßlfstŠ­i og frumkvŠ­i nemenda me­ aukinni jafningjafrŠ­slu og leikjastjˇrnun.

o   Hugarfrelsi, a­ leggja aukna ßherlsu ß sl÷kun og rˇ sem heilsueflandi ■ßtt. Ath orkusparna­ur lÝkamans.

o   Orku■ema, ath orkuverkfni. Sko­a ljˇsanotkun Ý skˇlanum og skrß ˇ■arfa lřsingu. Ath rafst÷­var og rafmagn, en einnig orkuna sem felst Ý hreyfingu okkar.

Unni­ ver­ur betur me­ ■essar hugmyndir fyrir markmi­ssetninguna.

Fram kom fyrirspurn til sveitarstjˇra hvernig mßl stŠ­u Ý verkefninu heilsueflandi samfÚlag sem hleypt var af stokkunum Ý vor undir stjˇrn Gunnhildar Hinriksdˇttur. Mßli­ ˇljˇst, verkefni­ er ekki komi­ af sta­, en Sigr˙n var sam■ykkt sl. vor sem einn fulltr˙i Ý střrihˇpi fh. Stˇrutjarnaskˇla. ┴hug er fyrir a­ tengja markmi­ skˇlans vi­ verkefni střrihˇpsins.

 

2.      mßl: Endurvinnslußrangur. Mßli­ var rŠtt undir 1. li­ og engu vi­ a­ bŠta. ١ kom fram a­ ß heildina liti­ hefur gengi­ mj÷g vel Ý Ůingeyjarsveit a­ fß fˇlk til a­ flokka rÚtt og vel Ý tunnur og a­ s÷gn Dagbjartar stˇ­ ■etta sveitarfÚlag sig best allra sveitarfÚlaga Ý ■essu mßli.

 

3.      mßl: Fjalli­ heima. Verkefni­ er Ý gangi fjˇr­a ßri­ Ý r÷­ en mi­ar hŠgt. ┴kve­i­ a­ senda dreifibrÚf til foreldra sem fyrst, enda var rŠtt um verkefni­ ß ÷llum foreldrafundum fyrr Ý mßnu­inum. Nemendum fali­ a­ fara me­ upplřsingar um markmi­ og fjalli­, hvert inn Ý sinn hˇp.

 

Ínnur mßl engin

 

Fundi sliti­ kl 15:22

 

Ritari Ëlafur ArngrÝmsson

Ritari ß net Sigr˙n Jˇnsdˇttir

 

 

 

 

 

Fundarger­ 1. fundar ...

 

12. sept. 2018 kl 11:50

 

MŠttir: A­algeir Hannes, Tindra, DanÝel Rˇbert, ١runn, Benedikt, Lßra Sˇlveig, Anita Karen, Hanna Berglind, Birna, SigurlÝna Tryggvadˇttir (fulltr˙i foreldra), Sigr˙n og Ëlafur

 

1.      Mßl: Sigr˙n setti fund, bau­ alla velkomna og dreif­i starfsߊtlun fyrir haust÷nn, skipulagi allsherjastunda og nefndarskipan Ý vetur. Verkefni framundan eru ■essi:

o   Skipuleggja allsherjastundir, afgreitt

o   Endursko­a markmi­,

o   Ath a­ bŠta ßrangur Ý endanvinnanlegu rusli ˙r 27% me­ ■vÝ m.a. a­ losa ÷rugglega alltaf flokka­ rusl Ý rÚttan gßm

o   Stu­la a­ sjßlfstŠ­i og frumkvŠ­i nemenda me­ aukinni jafningjafrŠ­slu

o   Fjalli­ heima; myndat÷kur Ý oktˇber af snjˇal÷gum o.fl

o   Vistheimtarverkefni, b˙i­ a­ mŠla (7., 8. og 9. bekkur)

o   Plastpokanotkun, plastlaus september, er hŠgt a­ draga ˙r notkun plastpoka meira en or­i­ er? Er hŠgt a­ margnota s÷mu pokana? Hva­ ver­ur um g÷mlu pokana?

o   Moltuverkefni­, koma moltu Ý verkefni

o   Orku■ema, orkuverkfni Ý allsherjastund. Sko­a ljˇsanotkun Ý skˇlanum og skrß ˇ■arfa lřsingu. Ath rafst÷­var og rafmagn, orkan sem felt Ý hreyfingu okkar

o   Sko­a hvort vanti spj÷ld til a­ minna ß sparna­ ß vatni, pappÝr og orku

o   Fara Ý gegnum gßtlista sem eftir eru

o   Undirb˙a og halda 10. umhverfis- og lř­heilsu■ing skˇlans Ý aprÝl nk.

Moltuverkefninu vÝsa­ til starfsmannafundar seinna Ý dag og SigurlÝna benti ß a­ gott vŠri a­ setja foreldra inn Ý verkefni­ äfjalli­ heimaô, nemendum til fulltingis. Ůa­ ver­ur gert ß foreldrafundi. Verkefni um ger­ spjalda til a­ minna ß sparna­ hefur n˙ ■egar veri­ komi­ inn Ý verkefni hˇpa ß fundartÝma.

 

2.      Mßl: SÝmalaus september. Ůeim tilmŠlum var beint til nemenda strax vi­ skˇlabyrjun a­ ■eir geymdu sÝma sÝna heim ß me­an ■eir vŠru Ý skˇlanum. Ůetta hefur vaki­ nokkra athygli, bŠ­i innan skˇlans og utan. Anita rŠddi verkefni­, fyrirkomulag og fl. Nemendur hafa sta­i­ sig vel, telja a­ n˙na eigi ■eir meiri samskipti sÝn ß milli en ß me­an sÝmarnir voru me­. Verkefni­ ver­ur meti­ Ý lok mßna­ar.

 

3.      Ínnur mßl:

Birna nefndi a­ brřnt vŠri a­ taka moltutunnur til handargagns.

 

Fundi sliti­ kl 12:32

 

Ritari Ëlafur

Ritari ß neti­ Sigr˙n

 


SMŮMFFL
31123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031123
45678910
┴g˙st 2022

12. ßg˙. 2022

Skˇlasetning Stˇrutjarnaskˇla ver­ur mßnudaginn 22. ßg˙st kl. 17:00


2. j˙n. 2022

SumarfrÝ


2. j˙n. 2022

Sundlaug og bˇkasafn


27. maÝ 2022

Vordagar


18. maÝ 2022

═ m÷rgu a­ sn˙ast hjß elstu nemendunum


16. maÝ 2022

AfmŠlishßtÝ­


16. maÝ 2022

Umhverfis- og lř­heilsu■ing og vortˇnleikar


22. apr. 2022

Gle­ilegt sumar