„Fólk þarf að venja sig á að njóta náttúrunnar, skilja hana og umgangast hana með þeirri virðingu sem henni ber .“
Katrín Jakobsdóttir
Umhverfis– og lýðheilsusáttmáli Stórutjarnaskóla
-Við í Stórutjarnaskóla viljum leggja megin áherslu á að borin sé virðing fyrir öllu sem lifir með því að sýna tillitssemi, ganga vel um og að skila aftur til jarðarinnar sem mestu af því sem frá henni er tekið.
-Við viljum stuðla að andlegri og líkamlegri heilsueflingu, ekki síst með lýðræðislegum samskiptum, jafnrétti, tengingu við náttúruna og hollum lífsstíl.
Markmið umhverfis- og lýðheilsu 2018-2020
- Stuðla að sjálfstæði, jafnrétti og frumkvæði nemenda með aukinni jafningjafræðslu og leikjastjórnun
- Bæta andlega og líkamlega heilsu með hreyfingu annarsvegar og slökun og hugarró hinsvegar
- Halda áfram með orkuþema, fjalla bæði um umhverfisvæna orku og þá orku sem felst í okkur sjálfum
- Bæta árangur í endurvinnanlegu rusli úr hlutfallinu 27% í 35%
- Leggja enn frekari áherslu á að draga úr plastnotknun af öllu tagi
Umhverfis- og lýðheilsunefnd Stórutjarnaskóla 2021-2022
Leikskóli: Sigurður Geir Árdal |
1., 2. og 3. bekkur: Karólína Sigurðardóttir |
4., 5. og 6. bekkur: Albin Andersson
|
7. og 8. bekkur: Björn Rúnar Jónsson |
9. og 10. bekkur: Grete Alavere |
|
Fulltrúar starfsmanna: |
Birna Davíðsdóttir verkefnastjóri Ólafur Arngrímsson fulltrúii stjórnenda Ósk Helgadóttir/Lára Svavarsdóttir fulltrúar húsvarðar og skólaliða Anita Karin Guttesen umsjónarmaður heilsueflandi verkefnis
Torfhildur Sigurðaradóttir fulltrúi leikskóla Sardar Dawoody fulltrúi mötuneytis
|
|
Fulltrúi foreldra: |
Úlla Árdal |
|
Fulltrúi sveitarstjórnar: |
Dagbjört Jónsdóttir og situr hún fundi af og til |
|